Thứ Ba, tháng 10 31, 2006

Thầy tôi Thái Bá Tân

Thầy tôi khi còn trẻ

Thầy của hiện tại



Phu nhân của thầy tôi


Các bạn ạ, hai năm trước khi còn học đại học, tiếng Anh của tôi kém kinh khủng và cũng theo lẽ tự nhiên tôi muốn cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình, vì vậy tôi đã đi học ở nhiều nơi nhưng thật buồn rằng nó không có hiệu quả. Một ngày nọ đứa em gái học cùng lớp đại học với tôi mới giới thiêu tôi đến lớp của thầy Thái Bá Tân nơi nó đang học, thầy giáo là một nhà dịch thuật văn học và nghe thiên hạ đồn đại rằng Thầy học tiếng Anh trong "rừng" tôi đã rất tò mò và đến lớp thầy để học thử và ngay trong ngày đầu tiên tôi đi học tôi đã cảm nhận được sự hứng học và lòng quyết tâm vươn lên từ thầy truyền cho, thầy bảo không có tiền thì đến thầy học nghèo nhưng phải học thực sự và có tiến bộ, ngoài việc dạy tiếng Anh thầy còn có những bài giảng đạo đức đến một cách bất chợt trong giờ nghỉ, thầy khuyên các trò cách làm người sao cho đúng, thầy luôn luôn dạy những điều hay lẽ phải để thế hệ đi sau tiến bộ, một thời gian ngắn học thầy tiếng Anh của tôi đã có tiến bộ hơn nhiều, tôi thực sự cảm ơn thầy rất nhiều vì những gì thầy đã mang lại cho tôi ngày nay.

Nếu lúc nào đó có bạn trẻ nào đọc được những dòng chữ này của tôi thì hãy đến học thầy Thái Bá Tân tại nhà D6 tầng 3 Đại Học Bách Khoa Hà Nội, các bạn sẽ thu được nhiều điều bổ ích ở đây, nơi thầy tôi hàng ngày vẫn cong cong dịch bài cho học trò.

1 nhận xét:

MRTOO nói...

cám ơn bạn nhá. m sẽ thử. mong đc liên hệ với bạn todat.hvtc_tn90 Y!M