Thứ Sáu, tháng 11 17, 2006

Tin vui! tin vui! tin vui! hoa đang nở kìa

Thưa các bạn độc giả, tôi Ánh Sao, xin thay mặt các bạn thành viên của web blog này cảm ơn sự nhiệt tình quan tâm đóng góp của các bạn với chúng tôi.

Các bạn ạ, web blog này được Ánh Sao chính thức thành lập từ ngày 1/10/2006, nó là địa chỉ để tôi và các bạn có cơ hội chia sẻ những gì chúng mình yêu quý, những thứ chúng ta cảm thấy hay muốn đóng góp chia sẻ cùng nhau, cùng vui vẻ, cùng tiến bộ.

Các bạn có thể tự mình đưa ra những quan điểm riêng để chia sẻ với bạn đọc ở cuối mỗi bài viết bằng cách gửi " lời bình" theo cách bạn hiểu hoặc hơn nữa bạn có thể được mời làm thành viên của web blog này và như vậy bạn có thể viết bài đăng lên bất cứ lúc nào, bất cứ đề tài nào bạn và chúng tôi thấy bổ ích.
Nguồn ảnh: trang web tuoitrecuoi
Tác giả: Ánh Sao

Không có nhận xét nào: