Thứ Sáu, tháng 11 17, 2006

Làm thế nào để đưa bạn gái lên giường??? Dễ ợt

Bài viết này chỉ nên đọc nếu bạn là nam nhi thực thụ còn nếu lỡ có nữ nhi nào tò mò ngó qua cũng không sao hai giới chúng ta càng hiểu nhau hơn.

He he he, sau hàng nghìn năm đấu tranh đòi sự công bằng thi nam nữ thời nay bình đẳng về mọi phương diện rồi các bạn ạ, nhưng xét về phương diện nào đó con gái vẫn phải có được nữ tính của mình vì thế mà trong câu chuyện yêu đương họ luôn dữ ý tứ mặc dù là trong lòng mỗi người ai trả muốn làm chuyện đó cái chuyện mây mưa trăng gió abc này nọ ý, vì nó là bản năng gốc, bản năng sinh tồn và duy trì nòi giống, nói vậy tôi đã trắc một điều rằng các bạn nam phải biết trong chuyện lòng thòng giữa hai người thì mình nên có phần nào đó có một chút chủ động trong chuyện này. À lưu ý với các bạn rằng nếu bạn không muốn ngồi bóc lịch trong nhà đá để xám hối tội lỗi của mình từ 7 - 21 năm thì bạn gái mà bạn định ... định ấy ý phải là người vợ tương lai của bạn để đảm bảo an toàn.
Nhưng nói vậy không có nghĩa cứ chủ động là thành công cứ muốn là được vì đây là một chuyện hết sức tế nhị và nhạy cảm, muốn chuyện đó thì đôi bên phải cùng đồng lòng đồng ý thì mới tận hưởng hết sự tuyệt diệu của nhưng phút giây thăng hoa từ một tình yêu chân chính. Để đề nghị chuyện này thành công thì nó là cả một quá trình tìm hiểu, quan tâm và săn sóc chu đáo ân cần, và nó đã và đang dần đúc kết thành một nghệ thuật thực thụ môn nghệ thuật tỏ tình. Trong bài viết này tôi mạn phép xin đưa ra chút hiểu biết của mình về nó, sau đây là các bước để bạn tìm đến với thành công, tìm đến với sự háo hức của mình:
Đâu tiên ta phải làm gì đây nhỉ các bạn? chúng ta không thể đưa bạn gái của mình đi chơi và trong giây phút bối rối không biết nói gì thì buông lời xàm sỡ rằng "em ơi chúng mình ... nhà nghỉ đi", hỗn nào, làm như vậy tôi giám đảm bảo với các bạn rằng bạn gái của bạn nếu không từ mặt bạn thì cũng khiến bạn phải khốn đốn một thời gian. Vậy làm sao đây? thế này các bạn ạ cái gì cũng có quá trình của nó các bạn cứ theo trình tự này chắc chắn sẽ có được kết quả như mong đợi.
Vào một buổi bình minh tiết trời thật đẹp nắng và gió tran hòa như hiểu thấu lòng những cặp tình nhân vào ngày máu chảy vào tim, ngày thứ bảy, sau khi ngủ giậy với giấc mơ tuyệt vời đêm qua mà đấng tiên nhân nào đã ban tặng cho bạn, bạn không thể kìm nén lòng mình thêm được nưa liền gọi điện hẹn nàng đi chơi nhưng nhớ hẹn đi chơi vào buổi xế chiều lúc những ánh nắng hoàng hôn còn xót lai le lói qua nhưng rặng cây rọi xuống đường phố nơi tấp nập người qua lại, bạn và nàng đang cưỡi trên một con xe chaly cúc cu, quang cảnh thật đẹp thật nên thơ khiến con người ta phải rung động tâm hồn, đưa nàng đến một quán ăn nhanh có những món khoái khẩu của nàng và rồi sau đó hai người tay trong tay vai kề vai trong rạp chiếu phim.
Phim đã hết, chiếc đồng hồ trên nóc tòa nhà bưu điện thành phố đã điểm chín giờ, hai người quẳng chiếc chaly cúc cu lại xó nào đó rồi khoác vai nhau vừa bách bộ vừa tán gẫu về đôi tình nhân trong bộ phim dọc những con phố với ánh đèn màu lung linh và mùi hoa sữa nồng nàn thoang thoảng men theo những làn gió mát nhè nhẹ mơn man làn tóc, rồi quấn quanh quấn quanh như muốn hai người xích lại gần nhau hơn.
Hi hi hi, làm gì nữa đây khi đôi chân hai người đã dần thấm mệt? còn làm gì nữa quay lai chỗ gửi xe rồi lên xe đưa nàng về đây chính là thời điểm cho cơ hội thành công của bạn đó, trên đường về nhà nàng bạn nhớ rừng xe bên quán hoa để mua một bó hoa thật hoành tráng để tặng nàng với mục đích đánh dấu cuộc hẹn hò thật tuyệt giữa hai người.
Đứng trước cổng nhà nàng hai người lưu luyến nhau không ai muốn quay đi trước bỗng bạn khẽ nói:
Hôm nay đi chơi vui quá phải không em? Ừ hôm nay thật tuyệt em sẽ mãi ghi nhớ những giờ phút êm đềm đó.
Bạn nói tiếp hay chúng mình đi chơi thâu đêm đi? nàng ngập ngừng ... rồi đáp: thôi hôm nay em nghĩ đi chơi như vậy cũng đã rất vui rồi, em cũng khá mệt rồi bây giờ chỉ muốn lên giường ngủ một giấc thật say cho đến chưa mai thôi.
Này bạn, bạn đang đứng đực ra làm gì thế, về thôi, nàng đang từ chối khéo đấy, chỉ được cái hư thân định dụ dỗ con gái nhà lành à đồ ngốc.
Lưu ý bạn trai nào khi mới nhìn thấy dòng title của bài này mà trong lòng bỗng sinh tà niệm thì phải xem xét lại bản thân mình đi, đừng có mà tưởng bở, ha ha ha.
Tác giả: Cường OZ
Biên tập: Ánh Sao.
Nguồn ảnh: Chưa biết
Nguồn bài: blog của cường oz

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

kaka t? j`

Nặc danh nói...

Het hon, cach nay thi 100% la thanh cong.

Nặc danh nói...

um` len giuong voi muc dich nay` thj` chang can mat cong vay dau

Henro nói...

Truj uj sjh vjen lem j nhju tjen lem mi ch do truj. D0n gjan ma hju qua? La` gay nhau 1 tran r0^`j chju kh0/ den nha na`ng nan ni? Luc ma nag tha thu la c0? H0j t0t nhat, bai vao huz nang tham thja, sao do la de nag xu0g. Tr0g gjay phut nay aj ma kim l0g dc. Kaka

9xpro nói...

Hum duok do the nay thj tu lun j djh zen zoj do haha cum on nhju hey

FUCK nói...

dit me... viet bai xam thay me lun...dut c..a..c vao mom may. la dan ba ma doc xong deo chiu noi su nham nhi cua may...

Nặc danh nói...

Sax nc nhu tke aj cha lam dk hjx hjx

Nặc danh nói...

Địt mẹ toàn pọn suy nghĩ bậy bạ.Éo có học.Thích làm chuyện ấy dễ ợt.Kjếm đạj 1kon kave nào mà chơj.Ngu.

Nặc danh nói...

dit me nhan ruj du ma noj cho da ruj nang ko chju kung nhu ko noj nhu kaj ben !!!

Nặc danh nói...

dit me nhan ruj du ma noj cho da ruj nang ko chju kung nhu ko noj nhu kaj ben !!!

Nặc danh nói...

địt thằng tổ mày..đã ngu lại còn tinh tướng..ko biết thì ngậm cụ mày cái mồm lồn vào mà ở đấy hihi đc à? địt con mẹ mày thằng Cường Oz này

Nặc danh nói...

Hahaha ai ma viet ra bai nay zay??? Like:1000000%