Thứ Bảy, tháng 11 18, 2006

Sinh nhật mối tình đầu 18 - 11

Hôm nay một ngày đặc biệt, ngày sinh người trong mộng của tôi thời còn là sinh viên Đại học. Mối tình đầu đã để lại cho Ánh Sao nhiều, thật nhiều những kỷ niệm, những bài học quý giá đầu đời mà có lẽ nếu không có người ấy thì Ánh Sao có thể sẽ chẳng bao giờ lớn lên được, chỉ mãi nhỏ bé với những suy nghĩ ngây thơ bồng bột nhưng thật, thật 101% à hơn thế nữa cơ.


Nói vậy không phải bây giờ Ánh Sao không thật thà với mọi người mà ngược lại tự Ánh Sao nghĩ mình còn tuyệt hơn trước rất nhiều, biết suy nghĩ, biết quan tâm, và nhiều thứ khác nữa.


Gọi là mối tình đầu cho oai thôi, thực ra nó chỉ là mối tình đơn phương của Ánh Sao thầm lặng bên người ấy mà thôi, người ấy chưa bao giờ có tình cảm với Ánh Sao cả, chính vì vậy mối tình đầu của Ánh Sao đã để lại rất nhiều kỷ niệm và cả những bài học không thể quên.


Hồm trước, gặp đứa bạn cùng học Đại học nó lại chêu Ánh Sao rằng già thế này mà chưa biết cầm tay bạn gái là gì à, đồ ngốc, nghe xong thấy tủi ghê, nhưng không sao thầy giáo của Ánh Sao thầy Thái Bá Tân vẫn thường xuyên nói "Cái gì phải đến cuối cùng cũng sẽ đến", Ánh Sao nghĩ sớm muộn không thành vấn đề, cái chính là vấn đề ấy có làm cho mình thực sự hạnh phúc hay không mà thôi.


Loằng ngoằng lạc chủ đề chính mất rồi, hôm nay là sinh nhật của Phương Thảo bạn học cùng Đại học, chẳng biết nói gì cả, thôi chúc Thảo luôn vui vẻ, nụ cười luôn tươi trẻ như ngày nào còn ngồi trên ghế ĐHKTQD.


Tác giả: Ánh Sao

Nguồn ảnh: trang web netmode

Không có nhận xét nào: